ĐÁNH GIÁ VỊ TRÍ TỌA LẠC CỦA DỰ ÁN THE MARQ NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU

31/03/2019 23:16 Chiều

The Marq Nguyễn Đình Chiểu có mặt trên thị trường bất động sản quận 1 đã gây ra cơn sốt mới cho thị trường, đem lại một sản phẩm chất lượng hàng đầu cho khách hàng và nhà đầu tư.

  The Marq Nguyễn Đình Chiểu được triển khai xây dựng với vị trí chính xác tại số 29B Nguyễn Đình Chiểu – phường Đa Kao – Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Nơi đây là góc giao giữa đường Nguyễn Đình Chiểu và đường Mạc Đỉnh Chi – khu vực có sự phát triển nhanh chóng, có giá trị văn hóa và lịch sử lâu đời của thành phố Hồ Chí Minh.

Vị trí tọa lạc của dự án như trên đã được nhiều chuyên gia nhận định, đánh giá là đắc địa hàng đầu khu vực bởi nơi này nằm ven kênh Nhiêu Lộc ở phía Đông Bắc Quận 1 của TP Hồ Chí Minh. Ngay gần cạnh nơi đây là các tiện ích dịch vụ hiện hữu đã có từ lâu đời, các địa điểm nổi tiếng ghi dấu ấn nơi đây như: nhà thờ Tân Định; chợ Tân Định; công viên Lê Văn Tám; đền thờ vua Hùng Vương.

Khả năng kết nối lý tưởng của The Marq Nguyễn Đình Chiểu

Nhờ vị trí tọa lạc đắc địa của mình mà dự án The Marq Nguyễn Đình Chiểu tại quận 1 giúp cho cư dân có thể di chuyển dễ dàng, kết nối với các khu vực lân cận chỉ trong vòng từ 10 – 15 phút như: chợ Bến Thành; phố Tây Bùi Viện; nhà thờ Đức Bà; Dinh Độc Lập; phố đi bộ Nguyễn Huệ; Bến Nhà Rồng; các trung tâm thương mại; công viên cây xanh; bệnh viện…

The Marq Nguyễn Đình Chiểu có vị trí tọa lạc đem lại khả năng kết nối khu vực lý tưởng

 Chính bởi vị trí, tiện ích dịch vụ như vậy đã giúp kiến tạo nên cho cư dân của dự án một nơi an cư lý tưởng với không gian sống đẳng cấp. Bạn và các thành viên trong gia đình chỉ cần mất vài phút di chuyển qua các tuyến đường huyết mạch của khu vực để tới với các tiện ích kể trên.

 Quy mô triển khai xây dựng của dự án The Marq quận 1

Vị trí 29 Nguyễn Đình Chiểu được chia thành hai khu với chức năng cụ thể bao gồm:

 

+ Khu 29A: Có diện tích 3.584m2 dành để triển khai xây dựng vào mục đích thương mại; dịch vụ văn phòng và cho thuê với thời gian là 50 năm. Quy mô xây dựng của khu đất này bao gồm các công trình có diện tích 1.940m2, diện tích dành cho đất cây xanh với 537,6m2 và diện tích đất giao thông sân bãi sở hữu 1.106,4m2.Vào tháng 7/2017 thì khu đất đã được chủ đầu tư là Công ty cổ phần Đầu tư và Thương mại An Khang khởi công xây dựng dự án cao ốc văn phòng hạng A với tên gọi Lim Tower 3. Quy mô của dự án với 3 tầng hầm và 25 tầng cao.

The Marq Nguyễn Đình Chiểu có quy mô xây dựng với 2 block cao 26 tầng

+ Khu 29B: Diện tích 5.146,4m2 đã được cấp phép cho thương mại và dịch vụ. Đất đã được cấp phép và thu tiền sử dụng đất thời hạn 50 năm. Quy mô đất xây dựng bao gồm: đất xây dựng công trình 2.916,29m2; đất dành cho cây xanh 1.225,0m2; đất giao thông sân bãi là 1.005,11m2. Đây là nơi được HongKong Land và tập đoàn Hoa Lâm hợp tác phát triển dự án The Marq với diện tích 0,5 ha. Mật độ xây dựng của dự án chỉ 45%, tổng diện tích sàn xây dựng là 57.000 m2 khi hoàn thiện, dự án sẽ cung cấp cho khách hàng 530 căn hộ hạng sang được dự kiến sẽ bàn giao cho khách hàng vào năm 2021.  

The Marq Nguyễn Đình Chiểu đem lại cuộc sống chất lượng hàng đầu cho bạn và gia đình

  The Marq Nguyễn Đình Chiểu triển khai xây dựng tại vị trí có thể nói là duy nhất còn sót lại của quận 1, nơi đang rất khan hiếm về nguồn đất sạch. Số lượng của căn hộ dự án rất ít cùng với sự đầu tư, trang bị, trau chuốt cho dự án tới từng chi tiết nhỏ nhất sẽ giúp đem lại một sản phẩm hàng đầu, nơi an cư, đầu tư lý tưởng để bạn và gia đình tìm kiếm.

  The Marq Nguyễn Đình Chiểu vừa có thông tin ra mắt thị trường đã được nhiều nhà đầu tư đặt kỳ vọng bởi những lợi thế mà dự án đang sở hữu, cam kết về tiện ích dịch vụ, thiết kế mà dự án đã đảm bảo và đưa ra. Có thể thấy rằng sản  phẩm của dự án  này sẽ tạo nên một cơn sốt đắt giá cho thị trường BĐS quận 1 nói riêng và thành phố Hồ Chí Minh nói chung trong thời gian tới.

 

Tin tức khác

LIÊN HỆ ĐẶT MUA

Liên hệ đặt mua
The Marq