THE MARQ  GIẢI TỎA CƠN SỐT CĂN HỘ HẠNG SANG CHO QUẬN 1

31/03/2019 23:23 Chiều

The Marq Quận 1 ra đời với sự hợp tác của hai ông lớn trên thị trường BĐS HongKong Land và tập đoàn Hoa Lâm. Hai doanh nghiệp này đều là những tên tuổi có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường nhà đất.

The Marq tọa lạc tại ngay trung tâm của quận 1, mặt tiền đường Nguyễn Đình Chiểu. Đây là khu vực đã được UBND thành phố Hồ Chí Minh phê duyệt từ nay tới năm 2020 sẽ không cấp phép xây dựng dự án căn hộ cao tầng mới. Chính quyết định này sẽ khiến cho nguồn cung căn hộ của nơi đây từ trước tới nay hiếm nay lại càng khan hiếm hơn bao giờ hết. Mặc dù nhu cầu về nhà ở tại khu vực trung tâm này lúc nào cũng ở mức cao.

Bởi nhu cầu của khách hàng về nhà ở tại khu vực trung tâm quận 1 cao nên tính thanh khoản của chúng cũng rất cao. Lẽ vì thế nên khi thị trường có thông tin dự án The Marq Nguyễn Đình Chiểu ra đời đã giải tỏa được cơn khát cho nhóm đối tượng khách hàng kể trên. Mặc dù mức giá bán của dự án được dự kiến là không hề rẻ nhưng các nhà đầu tư, khách hàng mua để ở cũng không ngần ngại, sẵn sàng chuẩn bị để tìm hiểu dự án, sở hữu cho mình sản phẩm tại đây.

The Marq Nguyễn Đình Chiểu được triển khai tại quận 1 – trung tâm phát triển và là nơi quy tụ của hàng loạt các dự án BĐS cao cấp

 The Marq Quận 1 ngoài việc là một sản phẩm đáng để sở hữu để ở ra thì còn là một kênh đầu tư sinh lời lý tưởng nhất tại nơi đây. Toàn bộ dự án được triển khai xây dựng chỉ với 2 block căn hộ với chiều cao 26 tầng cao, khi hoàn thiện sẽ cung cấp cho khách hàng 515 căn hộ đa dạng từ 1 – 4 phòng ngủ. Theo như dự kiến thì chủ đầu tư sẽ bàn giao dự án cho khách hàng vào 01/02/2022.

  The Marq Quận 1 cam kết chất lượng bởi CĐT uy tín

Hongkong Land và tập đoàn Hoa Lâm là Chủ đầu tư căn hộ The MARQ Quận 1. Các doanh nghiệp này đứng hàng đầu châu Á về quản lý đầu tư bất động sản. Từ khi hình thành và phát triển tới nay thì các doanh nghiệp này luôn chú trọng phát triển dòng sản phẩm bất động sản cao cấp và hạng sang. Các dự án  đã được phát triển tại các thành phố lớn trên toàn thế giới như: Hongkong, Thượng Hải, Bắc Kinh, Singapore, Manila, Bangkok, Jakarta …Tại mỗi dự án của mình, các ông lớn này đều để lại dấu ấn đặc biệt, khẳng địn vị thế của mình trên thị trường BĐS. Mỗi dự án được thiết kế mang tính biểu tượng và đậm đà bản sắc của địa phương nơi các dự án tọa lạc. Điểm nhấn cho các dự án đó chính là các trung tâm mua sắm, thương mại hội tụ các thương hiệu cao cấp, xa xỉ phẩm hàng đầu thế giới.

Nội thất cao cấp tại căn hộ dự án The Marq Nguyễn Đình Chiểu

  The Marq Quận 1 cung cấp cho cư dân tương lai của mình chuỗi tiện ích dịch cụ cao cấp phục vụ cho cư dân bao gồm: Hồ bơi tràn dài 30m; Hồ Jacuzzi; Hồ bơi trẻ em; Quầy Bar ngoài trời; Bàn tiệc ngoài trời; Khu tiệc nướng ngoài trời; Khu đãi tiệc ngoài trời; Thư viện; Khu vui chơi trẻ em; Vườn cảnh quan;… Các tiện ích này không chỉ đảm bảo cho cư dân có một cuộc sống chất lượng hàng đầu đúng nghĩa căn hộ hạng sang mà còn giúp khẳng định vị thế của chủ sở hữu. Khi bạn có trong tay một sản phẩm của căn hộ thì đồng nghĩa với việc bạn có một sản phẩm đầu tư sinh lời hàng đầu khu vực, có tiềm năng tăng giá nhanh chóng trong tương lai.

Tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao cho cư dân The Marq Nguyễn Đình Chiểu

Tùy theo nhu cầu của bạn cũng như khả năng tài chính là bạn và gia đình có thể lựa chọn các loại căn hộ sau để đầu tư, an cư:

+ Căn hộ 01 phòng ngủ: 45 – 79m2

+ Căn hộ 02 phòng ngủ: 72 – 85m2

+ Căn hộ 3 phòng ngủ: 109 – 110m2 trong đó có

  • Căn hộ 3 phòng ngủ: 121 -129m2 ( Có sảnh thang máy riêng )
  • Căn hộ 4 phòng ngủ: 144 – 146m2 ( Có sảnh thang máy riêng )

+ Căn hộ Penthouse: 234 – 250m2 ( Có sảnh thang máy riêng )

Đặc biệt, cư dân tương lai của dự án  The Marq Quận 1 sẽ không cần phải lo lắng về chỗ đậu xe hơi khi dự án cung cấp tới 345 chỗ đậu xe hơi và 520 chỗ đậu xe máy cho cư dân của mình. Theo như kế hoạch của CĐT thì dự án sẽ bàn giao nhà cho khách hàng vào tháng 2/2022. Như vậy khách hàng sẽ còn một khoảng thời gian khá dài đủ để tìm hiểu chi tiết, sẵn sàng sở hữu cho mình một sản phẩm tại dự án đang làm mưa làm gió thị trường BĐS quận 1 này.

Tin tức khác

LIÊN HỆ ĐẶT MUA

Liên hệ đặt mua
The Marq