CÁC DỰ ÁN CÓ GIÁ “ĐẮT XẮT RA MIẾNG” CỦA KHU VỰC TRUNG TÂM SÀI GÒN

03/04/2019 16:29 Chiều

Quận 1 là khu vực trung tâm của quận 1, khu vực này đã bị UBND thành phố hạn chế việc triển khai xây dựng các dự án cao tầng. Chính bởi thế mà các dự án nằm tại những vị trí đắc địa tại vùng lõi trung tâm thành phố Hồ Chí Minh đã có giá bán trung bình từ 7.000 USD (khoảng 162 triệu đồng)/m2 trở lên.

Quý khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm căn hộ hạng sang tại khu vực trung tâm quận 1 có thể tìm hiểu các thông tin về những dự án đang làm mưa làm gió tại khu vực này trong bài viết dưới đây.

Dự án The Grand Manhattan

 The Grand Manhattan nằm ngay trên mặt tiền đường Cô Giang – quận 1 – TP Hồ Chí Minh, quy mô triển khai dự án khoảng 1,4 ha cung cấp cho khách hàng 1000 căn hộ sở hữu lâu dài. Dự án được công ty cổ phần và phát triển Đất Việt làm chủ đầu tư và Tập đoàn Novaland là đơn vị phát triển. Dự án đã được cho ra mắt thị trường vào cuối tháng 10 năm 2018 với mức giá bán khoảng 7.000 USD/m2. Mức giá bán này thì bạn có thể sở hữu căn hộ loại thiết kế 2 phòng ngủ với mức giá khoảng 12 tỷ đồng. Đại diện chủ đầu tư cho biết rằng để có thể triển khai được dự án như hiện nay thì doanh nghiệp đã phải mất tới 11 năm để triển khai, hoàn thiện thủ tục pháp lý, đền bù giải tỏa và thực hiện dự án.

Dự án The Grand Manhattan

  Dự án Alpha City

Khu phức hợp Alpha City tại 87 Cống Quỳnh – quận 1 là sản phẩm đầu tiên mang dấu ấn của Alpha King. Dự án có thiết kế bao gồm 2 tòa tháp đôi với chiều cao 49 tầng. Trong đó có 40 tầng nhà ở với 1.076 căn hộ diện tích từ 30 – 130m2, chủ đầu tư dành 8 tầng cho trung tâm mua sắm, bar trên tầng thượng. Dự án được cho ra mắt thị trường với mức giá bán dự kiến từ 9.500 USD (khoảng 220 triệu đồng)/m2. Hiện nay dự án vẫn còn đang trong giai đoạn thi công phần móng cọc.

 Dự án Alpha City

Dự án D1 Mension

 Dự án D1mension có vị trí nằm tại số 608 Võ Văn Kiệt – phường Cầu Kho – quận 1 với chủ đầu tư là tập đoàn CapitaLand. Quy mô dự án khá nhỏ chỉ có 102 căn hộ được bán ra với mức giá bán dao động trong khoảng từ 7-20 tỉ đồng/căn, tùy theo diện tích căn hộ và số tầng. D1mension phát triển theo mô hình Branded Residence – khu căn hộ sau khi hoàn thành xây dựng sẽ được thương hiệu quốc tế quản lý và khai thác.

Dự án D1 Mension

Dự án Serenity Sky Villas

 Serenity Sky Villas của CĐT SonKim Land nằm trên mặt tiền của đường Điện Biên Phủ – quận 3. Quy mô xây dựng của dự án có chiều cao 17 tầng bao gồm 45 căn hộ hạng sang thiết kế từ 1 – 4 phòng ngủ; các căn hộ dạng penthouse. Giá bán căn hộ tại đây trung bình từ 7.000 USD/m2. Ghi nhận từ thực tế thì dự án hiện đang triển khai xây dựng tới tầng 17.

Dự án Serenity Sky Villas

Căn hộ chung cư The Marq – 29B Nguyễn Đình Chiểu

 Dự án 29B Nguyễn Đình được xây dựng tại khu đất có diện tích khoảng 0.5 ha bao gồm có 4 tầng hầm và 26 tầng cao, khi hoàn thiện sẽ cung cấp cho khách hàng khoảng 520 căn hộ hạng sang.

Căn hộ chung cư The Marq – 29B Nguyễn Đình Chiểu

Vị trí tọa lạc của dự án theo tìm hiểu thì đây là một phần trong toàn bộ dự án phức hợp bao gồm văn phòng, căn hộ cao cấp tại địa chỉ 29 Nguyễn Đình Chiểu – quận 1. Ngay bên cạnh là dự án tòa nhà văn phòng hạng A Lim Tower III tại địa chỉ 29A, Nguyễn Đình Chiểu đã được liên doanh đầu tư Hoa Lâm và An Khang khởi công xây dựng sẽ được hoàn thiện và bàn giao cho khách hàng vào năm 2021.

Hiện nay dự án đang triển khai thi công phần móng. Chủ đầu tư đưa ra mức giá bán trong khoảng từ 7.000 USD/m2. Đây là mức giá bán được đánh giá là khá cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc, cùng khu vực.

Dự án Vertex Ngô Văn Năm

Đây là dự án nằm trên đường Ngô Văn Năm – quận 1 được Công ty cổ phần quản lý quỹ đầu tư chứng khoán Bản Việt (Viet Capital Asset Management) làm chủ đầu tư. Quy mô dự án hơn 3.000 m2 được thiết kế với 40 tầng nổi và 5 tầng hầm. Dự án tạo điểm nhấn đặc biệt cho thị trường khi chỉ có 36 căn hộ cao cấp trải đều tại 9 tầng. Nơi đây cung cấp cho khách hàng các căn hộ với diện tích trong khoảng từ 221 – 301 m2, theo như dự kiến thì CĐT đưa ra mức giá bán là 7.000 USD/m2.

Dự án Vertex Ngô Văn Năm

Với mức giá bán khá chat như chúng tôi vừa liệt kê ở trên của các dự án tại ngay khu vực trung tâm quận 1. Nhưng cũng phải nhìn nhận một cách đúng đắn bởi tiền nào của đó. Quý khách hàng sở hữu các căn hộ kể trên đồng nghĩa với việc có trong tay một kênh đầu tư mà còn mang lại cuộc sống chất lượng đẳng cấp thượng lưu cho gia đình bạn.

Tin tức khác

LIÊN HỆ ĐẶT MUA

Liên hệ đặt mua
The Marq