CĂN HỘ CAO CẤP 29B NGUYỄN ĐÌNH CHIỂU BẮT SÓNG THỊ TRƯỜNG

04/04/2019 17:29 Chiều

 Phân khúc căn hộ cao cấp với mức giá bán vừa tầm hiện đang bắt sóng với hàng loạt các dự án mới mở bán với mức giá bán trong khoảng từ 70-100 triệu đồng/m2 tại khu vực trung tâm thành phố.

Theo như thống kê của CBRE thì thị trường BĐS Thành phố Hồ Chí Minh năm 2019 sẽ đón nahanj 5 dự án hạng sang nằm tại khu vực trung tâm bao gồm: Alpha Hill; The Vertex Private Residences; The Grand Manhattan và Căn hộ chung cư The Marq 29B Nguyễn Đình Chiểu.

 Căn hộ cao cấp – tín hiệu xanh của thị trường

 Các sản phẩm căn hộ cao cấp mặc dù hội tụ các tiêu chí về vị trí tọa lạc vàng; tiện ích dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn quốc tế thì yếu tố về giá cả vẫn được ưu tiên cao nhất khi các nhà đầu tư và khách hàng mua để ở quyết định xuống tiền.

Nắm bắt được tâm lý của khác hàng nên dự án The Marq 29B Nguyễn Đình Chiểu có vị trí nằm trên mặt tiền đường Nguyên  Đình Chiểu – quận 1 đã nổi lên trên thị trường khi có mức giá bán chỉ từ 8000 USD/m2.

Dự án The Marq 29B Nguyễn Đình Chiểu ra đời tạo nên cơn sốt mới trên thị trường BĐS quận 1 Sài Gòn

The Marq 29B Nguyễn Đình Chiểu với chủ đầu tư là HongKong Land và tập đoàn Hoa Lâm đã có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường nhà đất hướng tới mục đích nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt, toàn bộ dự án được trang bị chuỗi tiện ích dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao cao cấp theo tiêu chuẩn hạng A. Điều này giúp khách hàng chi trả mức phí vừa phải, đây là một điều mà không phải chủ đầu tư nào cũng làm được. s

Với mức giá bán như kể trên thì có thể thấy rằng giá trị của căn hộ The Marq 29B Nguyễn Đình Chiểu khi so sánh với các loại hình sản phẩm khác cùng phân khúc và cùng khu vực thì đây là một khoản đầu tư hiếm hoi trong thời điểm hiện nay mà không dề dàng gì nhà đầu tư có thể tìm được trên thị trường hiện nay.

The Marq 29B Nguyễn Đình Chiểu đã giải quyết bài toán về không gian sống cho mọi đối tượng khách hàng khi thiết kế căn hộ đa dạng từ 1 – 4 phòng ngủ, lối thiết kế tối ưu công năng linh hoạt phù hợp với từng thành viên từ trẻ nhỏ tới người cao tuổi, căn hộ đảm bảo được sự gắn kết và mang lại không gian sống chất từ trong quần thể tiện ích khép kín ngay trong khu đô thị phức hợp.

The Marq 29B Nguyễn Đình Chiểu đa dạng loại hình sản phẩm cho bạn lựa chọn

Đây chính là yếu tố mà nhiều chuyên gia đã đồng ý rằng khả năng chiếm lĩnh thị trường sẽ thuộc về các dự án mà CĐT nhanh nhạy về nhu cầu của khách hàng cũng như biết xoay chuyển tình thế khiến cho sản phẩm của họ được nhiều nhà đầu tư, khách hàng săn đón và để ý tìm hiểu.

Khi quan sát thị trường có thể thấy rằng trong một thời gian dài thì đã có một khoảng trống trong phân khúc thị trường từ khi số lượng người có thu nhập cao bền vững tăng lên cũng như xu hướng hưởng thụ cuộc sống ngày một gia tăng với các sản phẩm thuộc phân khúc BĐS hạng A tại Việt Nam chưa thể đáp ứng được thị hiếu cao cấp của những đối tượng khách hàng khó tính này. Hiệu suất sinh lời của phân khúc này tại thị trường Việt Nam hiện nay đang khá hấp dẫn khách hàng.

 Những nhà đầu tư căn hộ cao cấp hiện nay được biết tới là nhóm đối tượng có nhu cầu mua đặc biệt về tiêu chuẩn sống khắt khe vì ngoài mục đích lợi nhuận còn mong muốn được khẳng định một đẳng cấp sống sang. Chính nhu cầu đã đòi hỏi các dự án phải có tiềm năng phát triển mạnh mẽ, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, am hiểu thị trường thì mới có thể hấp dẫn được các nhà đầu tư.

 Dưới lăng kính đầu tư thị trường thì yếu tố về sản phẩm cũng như giá bán căn hộ tương ứng với giá trị sống là điểm cộng tuyệt đối cho khách hàng. Chính điều này cũng phản ánh sự dịch chuyển tích cực của các nhà  phát triển BĐS, mức giá bán của The Marq 29B Nguyễn Đình Chiểu đang chiếm ưu thế bởi tính thanh khoản cao.

 Tại thời điểm này thì các chuyên gia BĐS đã đánh giá rằng đây là tín hiệu xanh giúp dự án The Marq 29B Nguyễn Đình Chiểu có thể chiếm lĩnh thị trường căn hộ hạng sang từ nay tới thời điểm cuối năm.

 

Tin tức khác

LIÊN HỆ ĐẶT MUA

Liên hệ đặt mua
The Marq