CÁC HÌNH THỨC ĐẦU TƯ HIỆU QUẢ TẠI DỰ ÁN 29B NDC QUẬN 1

03/05/2019 13:18 Chiều

Nhiều hình thức đầu tư sinh lời cao dành cho khách hàng tại Dự án 29B NDC Quận 1.

Không chỉ kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp, thích hợp làm nơi sinh sống lâu dài cho mọi khách hàng mà Dự án 29B NDC Quận 1 còn có nhiều ưu điểm nổi bật thích hợp để đầu tư. Nếu biết nắm bắt cơ hội và tận dụng tốt những ưu điểm vốn có của Dự án 29B NDC Quận 1, khách hàng hoàn toàn có thể có được khoản đầu tư sinh lời vô cùng lớn.

Dự án 29B NDC Quận 1 thu hút khách hàng bởi nhiều ưu điểm nổi bật cùng với phương thức thanh toán vô cùng linh hoạt

Giá bán và phương thức thanh toán.

Theo như thông tin mà chúng tôi ghi nhận được thì giá bán dự kiến căn hộ The Marq Quận 1 sẽ không dưới 8.000USD/m2. Vì Dự án 29B NDC Quận 1 là dự án căn hộ hạng sang nên mức giá bán như trên hoàn toàn hợp lý và không hề cao.

Xung quanh The Marq quận 1 cũng có một số căn hộ cùng phân khúc đó là The Grand Manhattan của Novaland được bán với giá 7.000-7.200USD/m2, Centennial Ba Son của Alpha King được bán với giá 9.000-11.000USD/m2,…So sánh những căn hộ cao cấp Quận 1 hiện nay đang mở bán tại khu vực trung tâm thì mức giá khoảng 8.000USD/m2 là hoàn toàn hợp lý có thể mua ở tốt, hoặc cũng có thể xem xét để đầu tư.

Không chỉ đem đến mức giá bán căn hộ tốt mà phương thức thanh toán The Marq Quận 1 cũng hết sức linh động. Khi khách hàng mua căn hộ tại The Marq, sẽ tiến hành thanh toán căn hộ theo phương thức sau:

+ Ký phiếu đặt cọc không hoàn lại 200 triệu/đồng.

+ Ký hợp đồng đặt cọc: 10% + VAT – 200 triệu/đồng trong vòng 14 ngày kể từ ngày đặt cọc.

+ Ký hợp đồng mua bán: 10% + VAT trong vòng 14 ngày kể từ ngày chủ đầu tư thông báo hoàn thành móng.

+ Đợt 3 – Đợt 8: 5% + VAT 4 tháng kể từ ngày thanh toán đợt trước.

+ Nhận nhà: 45% + Vat + 2% phí bảo trì

+ Nhận sổ hồng: 5% + Vat

Giá bán hợp lý và phương thức thanh toán linh hoạt đã đem đến nhiều lựa chọn đầu tư cho khách hàng

Đầu tư vào Dự án 29B NDC Quận 1 theo hướng nào sẽ tốt hơn?

Dự án 29B NDC Quận 1 chính là phân khúc căn hộ hạng siêu sang và vì số lượng căn hộ có hạn nên khả năng khách hàng mua căn hộ để đầu tư theo dạng ngắn hạn hoặc mua lướt là rất ít. Sở dĩ khẳng định như vậy là bởi vì The Marq là dòng căn hộ hạng sang và đối tượng khách hàng ở phân khúc này sẽ rất ít. Và đối với phân khúc căn hộ hạng sang nằm ở  trung tâm quận 1 Sài Gòn thì phương án đầu tư dài hạn và khai thác cho thuê sẽ là cách đầu tư hợp lý nhất.

Để biết thêm thông tin về các hình thức đầu tư hiệu quả, khách hàng hãy cùng theo dõi bài biết ngay dưới đây.

Đầu tư Dự án 29B NDC Quận 1 dài hạn

Với lịch thanh toán của The Marq được chủ đầu tư gia hạn kéo dài trong 4 năm. Đây là khoảng thời gian lý tưởng cho các nhà đầu tư có thể xoay chuyển vốn, bên cạnh đó tính thanh khoản của The Marq sẽ cao hơn nhờ vào vị trí độc nhất còn sót lại tại trung tâm quận 1. Giá bán các căn hộ tại Dự án 29B NDC Quận 1 sẽ tăng ít nhất 18% trong 2 năm cho một vị trí hiếm hoi.

Tiềm năng lớn của dự án đã tạo ra những cơ hội tốt cho các nhà đầu tư.  Khi mà số lượng căn hộ Dự án 29B NDC Quận 1 có hạn mà bất cứ khách hàng và nhà đầu tư nào cũng mong muốn được sở hữu, từ đó giá bán căn hộ chắc chắn sẽ cạnh tranh hơn bao giờ khác.

Đầu tư Dự án 29B NDC Quận 1 dài hạn

Đầu tư cho thuê dài hạn tại Dự án 29B NDC Quận 1.

Khi tìm hiểu về Dự án 29B NDC Quận 1, khách hàng sẽ dễ dàng thấy được vị trí mà The Marq Q1 được bao bọc xung quanh là Office văn phòng, dịch vụ cao cấp, hạ tầng giao thông ngày càng thuận tiện. Đặc biệt, quận 1 là nơi tập trung nhiều chuyên gia cấp cao đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Theo thống kê của tập đoàn quản lý bất động sản tại Việt Nam thì số lượng chuyên gia đang làm việc và lưu trú tại Việt Nam từ đầu tháng 1/2019 đã cán mốc gần 100.000 người và diện tích căn hộ đang được khai thác cho thuê hiệu quả từ 50 – 70m2, mức giá cho phân khúc căn hộ cao cấp tại khu vực trung tâm quận 1 dao động từ 3500 – 5000 USD/căn hộ/tháng. Đây thực sự là một cơ hội tốt dành cho những khách hàng có ý định đầu tư với những căn hộ tại The Marq.

Hình thức đầu tư dài hạn được coi là hiệu quả nhất trong các loại hình đầu tư tại Dự án 29B NDC Quận 1

Với những khách hàng sở hữu căn hộ The Marq mà không có ý định sinh sống lâu dài hoặc muốn đầu tư sinh lời cao thì có thể tận dụng các căn hộ để khai thác đầu tư cho thuê. Bởi lượng khách hàng có nhu cầu thuê nhà phục vụ sinh sống và làm việc ngày càng cao, một cơ hội tốt để nhà đầu tư có thêm khoản thu nhập thụ động một cách hiệu quả.

Mọi thông tin thắc mắc về căn hộ The Marq 29B Nguyễn Đình Chiểu Quận 1 hoặc thông tin cần được giải đáp chi tiết có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhanh và chính xác nhất.

Tin tức khác

LIÊN HỆ ĐẶT MUA

Liên hệ đặt mua
The Marq